TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ YẾN SƠN TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2023 2024

Đăng lúc: 20:37:07 26/11/2023 (GMT+7)

 

TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ YẾN SƠN

TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024

 

Theo Quyết định số 2895/QĐ-BGDĐT, ngày 15 tháng 8 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2023 – 2024 thì còn đúng 10 ngày nữa là tất cả các em học sinh của trường THCS Yến Sơn đã tựu trường.

Để chuẩn bị cho ngày tựu trường cũng như năm học mới, từ đầu tháng 8 nhà trường đã tổ chức họp để kiện toàn tổ chức, tiếp thu chỉ thị năm học của Bộ GD&ĐT, xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường, định hướng chỉ tiêu năm học mới, lao động vệ sinh trường lớp.

Đặc biệt là trong buổi sáng hôm nay ngày 18/8/2023, trường THCS Yến Sơn cùng với hai trường Tiểu học trên địa bàn xã được sự quan tâm của Đảng, Chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trao tặng 2 phòng học thông minh trị giá 68,14 triệu/phòng. 

Ký kết tại lễ bàn giao thiết bị giáo dục thông minh

Lắp đặt bảng điện tử thông minh tại lớp học

           Thiết bị dạy học thông minh được lắp đặt hoàn thiện

                                        Bà Hoàng Thị Lâm Dung (thứ tư từ phải sang trái)

                                                Giám đốc công ty TNHH Tri Linh

                                      chụp ảnh cùng lãnh đạo xã và nhà trường. 

  Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm. Thầy và trò trường THCS Yến Sơn sẽ cố gắng nghiên cứu khai thác để ứng dụng vào dạy học, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục nhà trường và mong muốn được quan tâm nhiều hơn nữa để Chi bộ nhà trường thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Yến Sơn nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra. Xin trân trọng cảm ơn rất nhiều!

 

                                                                                     - BBT-

 

 

  

Quê tôi

 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
0